Vinpearl Nha Trang từ trước tới giờ luôn được gọi tên là thiên đường nghỉ dưỡng phối hợp vui chơi giải trí số một cho mọi du khách khi du lịch Nha Trang. Ngoài việc có những hệ thống khách sạn với kiến trúc tuyệt đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích đương đại … resort này còn phối hợp với các khu vui chơi hết sức quyến rũ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu khiển của quý khách. Vừa được nghỉ dưỡng tại không gian sang, lại vừa được thỏa thích tham gia các hoạt động giải trí cuồng nhiệt, quả tình tuyệt trần có phải không ạ? Vậy thì bài viết dưới đây, Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ san sớt bí quyết mua voucher Vinpearl Nha Trang với mức chi phí tối ưu nhất để chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang của gia đình bạn được tuyệt vời hơn !!


1. VINPEARL NHA TRANG chỗ nào

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang thuộc khu du lịch tập đoàn Vingroup biết cách quyến rũ khách du lịch bằng sự hiện đại và qua của mình.

 


Nằm giữa bãi biển mông mênh, khu du lịch như một làn gió mới thổi qua hòn đảo sơ khai này. Được xây dựng và đầu tư bằng những trang thiết bị đương đại, nó bảo đảm sẽ là điểm dừng chân ham thích dành cho bạn và gia đình vào mùa này.

 

 


Với cẩm nang du lịch Vinpearl Nha Trang, để có thể dễ chịu tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nơi đây kết hợp với vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang hết sức độc đáo, quý khách nên săn mua voucher nghỉ dưỡng để có thể được hưởng mức giá thành khôn cùng giảm giá.

2. Book phòng VINPEARL NHA TRANG TẠI VINPEARL RESORT NHA TRANG

Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, nơi đây may mắn được thiên nhiên tặng thưởng bờ cát trắng uốn lượn quanh bờ biển xinh đẹp cùng thời tiết hết sức thái hoà và lãng mạn. Một nét đặc sắc nữa đó là nơi đây có bể bơi ngoài trời thuộc hàng đầu Đông Nam Á, đây chính là điểm nhất vô cùng đặc biệt cuốn du khách mỗi khi dừng chân tại đây.

 

 


Trước khi booking Vinpearl Resort Nha Trang, quý khách nên tìm hiểu về các loại phòng nghỉ của nơi đây. trước nhất là Deluxe Suite Ocean View, với diện tích 51 – 81m2, một giường đôi, mang phong cách nửa hiện đại nửa cổ điển cùng hướng nhìn ngắm trọn bãi biển Nha Trang khôn xiết lãng mạn.

 

 


Tiếp theo, phòng nghỉ Grand Privilege Suite mang phong cách đương đại, với phòng khách được tách biệt lập, diện tích phòng rộng tới 251m2 phù hợp với những gia đình đông người. Đặc biệt, căn phòng có ban công riêng khôn cùng độc đáo.

Phòng Presidential Suite là căn phòng đẳng cấp nhất tại Vinpearl Resort Nha Trang. Với diện tích 251m2 bao gồm không gian phòng nghỉ, phòng khách, phòng bếp và nhà tắm riêng biệt. Mang thứ hạng thượng khách, Presidential Suite kiên cố sẽ làm chấp nhận những khách khó tính khó nết nhất.

 

 


Grand Deluxe Ocean View dành cho những gia đình yêu thích sự ấm êm, diện tích và thiết bị đầy đủ cùng trang bị sàn gỗ tiện nghi, nội thất gam màu rét mướt khiến cho không gian  nghỉ dưỡng của gia đình bạn sẽ tuyệt trần hơn bao giờ hết !

 

 


Deluxe Junior Suite Hill lại đem lại không gian qua bằng việc kết hợp 2 gam màu sáng và tối, mang về sự hiện đại bởi nội thất hiện đại được trang bị. Deluxe Junior Suite Hill thích hợp cho các bạn trẻ năng động, yêu vẻ đẹp hùng vĩ tại Nha Trang.

 

 

 


Grand Deluxe Suite với diện tích 73m2 cùng 1 giường đôi, tại đây có ban công rộng rãi rất hiệp để thưởng thức một bữa tối lãng mạn, ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang cùng người tình.

Villa Duplex Ocean View Villa 3 phòng ngủ mang về không gian nghỉ dưỡng khôn xiết tây riêng và tách biệt hết sức sạch. Căn vi la hết sức rộng rãi với bể bơi ngoài trời và khoảng sân vườn xanh mát. Đây sẽ là địa điểm xăm dành cho các đại gia đình, hay các nhóm bạn trẻ muốn không gian rộng lớn để vui chơi.

 


Với việc sử dụng Voucher Vinpearl Nha Trang, quý khách còn được khám phá điều mới lạ muôn nghìn những dịch vụ, các hoạt động vui chơi khôn cùng thú vị với hoài khôn cùng phù hợp với túi tiền.

 

 


>> Tham khảo các gói voucher Vinpearl Resort Nha Trang: 

   + Vinpearl Resort Nha Trang: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-nha-trang

   + Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang:   Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-long-beach-nha-trang
 


   + Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-nha-trang-bay

3. SĂN VOUCHER VINPEARL NHA TRANG giá cực tốt Ở ĐÂU?

Để tận hưởng chuyến tour du lịch Vinpearl Nha Trang với uổng tần tiện hơn, quý khách nên dùng Voucher của Vinpearl thay vì booking trực tiếp và chọn các đại lý chuyên cung cấp voucher du lịch uy tín để ngăn cản phải trường hợp lường đảo hoặc mua phải voucher đã hết hạn dùng, hoặc bị giá đắt hơn so với giá đã thông báo ban đầu. địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là một trong những công ty đáng tin cậy số 1 của Vinpearl chuyên bán voucher Vinpearl với mức ngân sách cực kỳ chương trình khuyến mại, quý khách có thể săn Voucher Vinpearl Nha Trang trực tiếp tại Elite Tour !!

 

 


Ngày nay, Elite Tour đang có chương trình giảm giá SALE 35% giá Voucher Vinpearl Nha Trang cho toàn bộ gói booking tại Vinpearl Resort Nha Trang. Tùy từng gói voucher, đối vời từng hạng phòng cùng thời điểm khác nhau mà mức giá đi kèm theo các dịch vụ khuyến mại cũng khác nhau.

 

 


Chương trình khuyến mại này ứng dụng cho sờ soạng đối tượng khách hàng và không áp dụng chung với các giảm giá khuyến mãi khác. mức ngân sách của mỗi Voucher Vinpearl đều đã bao gồm tất tật phí đáp ứng và VAT. Bạn cần booking tối thiểu trước 10 ngày để sử dụng dịch vụ. 

 

 


Còn do dự gì nữa mà không tới với đại lý tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để sở hữu ngay cho mình và người thân những tấm voucher Vinpearl Nha Trang để chuyến nghỉ dưỡng vừa tiện nghi vừa có uổng phù hợp bạn nhé!!! Mọi thông tin xin vui lòng hệ trọng với chúng tôi phê duyệt đầu số Hotline: 024 3564 2888 hoặc qua Email:Info@elitetour.com.vn để được tham vấn hỗ trợ tốt nhất, chóng vánh nhất!!!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/mua-voucher-vinpearl-nha-trang-2019-o-dau

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé