Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những lãnh hải sơ khai và quyến rũ nhất hành tinh.  Ngoài vẻ đẹp hài hòa vốn có của thiên nhiên, nơi đây còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng, thứ hạng cùng thiết kế ấn tượng của các vi la hiện đại gây ấn tượng mạnh với khách ngay từ lần đầu chạm mắt. Đặc biệt, một điểm nổi bật nữa chẳng thể bỏ qua tại đây đó là hệ thống dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế. Còn gì ráo hơn nếu được hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt cùng người thương tại hệ thống biệt thự sang trọng? hiện thời, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn đang có chương trình chương trình khuyến mại giảm giá cực sốc voucher Vinpearl Phú Quốc Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl-phu-quoc với mức ngân sách siêu hấp dẫn, với giảm giá lên tới 58% ngay trong hè 2019 này!!!

 


1. NHỮNG ưu đãi CÓ ĐƯỢC KHI SĂN VOUCHER VIPEARL PHÚ QUỐC

Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc của “đảo ngọc” Phú Quốc. Đây cũng sẽ là vùng biển hoang sơ và thanh bình bậc nhất tại vùng đất tham quan Kiên Giang. Không hề nói quá khi nói nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng với đầy đủ tất thảy những tiện nghi tiện nghi, dịch vụ lưu trú xứng tầm quốc tế, khu trung tâm thương mại tiêu khiển Vinpearl Land, Vinpearl Safari,… khôn cùng quyến rũ, dịch vụ chăm chút đạt tiêu chuẩn quốc tế Vincharm. ắt những điều này làm nên thứ hạng, qua khiến du khách nào cũng muốn được một lần được tới đây để tận hưởng kỳ nghỉ tại thiên đàng nghỉ dưỡng này. 

 

 


Đi song song với tốt và dịch vụ thứ hạng như trên thì mức ngân sách tạm trú là không hề rẻ. Voucher Vinpearl Phú Quốc là hình thức book phòng khách sạn và vi la tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Villa & Resort. Chính thành ra, vào thời khắc sắp tới dịp du lịch cao điểm, Elite Tour đưa ra chương trình siêu ưu đãi loại Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc sale lên tới 58%, hãy nhanh tay để đem đến cho mình một tấm voucher quyến rũ này sẽ giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình thêm hoàn hảo hơn.

>> Tham khảo gói Voucher Vioasis Phú Quốc: Elitetour.com.vn/vinoasis-phu-quoc

 

 


Ưu đãi mà khách sẽ nhận được khi sử dụng Voucher Vinpearl tại Elite Tour đó là:

   ✔ 01 bữa Buffet sáng hoặc 3 bữa buffet/ngày trong suốt thời gian tạm trú.

   ✔ Tặng nước suối khi làm thủ tục check-in.

   ✔ Xe đón đưa 2 chiều từ phi trường về Resort và ngược lại.

   ✔ Xe đón đưa đến thị trấn Đông Dương miễn phí.

   ✔ Miễn phí dùng hồ bơi và phòng tập Gym. Miễn phí dùng wifi không giới hạn.

   ✔ Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Safari trong thời gian tạm cư.

2. ĐIỀU KIỆN dùng VOUCHER VINPEARL PHÚ QUỐC.

ĐỐI VỚI biệt thự

   - Villa 2 phòng ngủ tối đa 04 người lớn và 04 trẻ thơ từ 2 – 12 tuổi.

   - Villa 3 phòng ngủ tối đa 06 người lớn và 06 con nít từ 2 – 12 tuổi.

   - Villa 4 phòng ngủ tối đa 08 người lớn và 08 trẻ mỏ từ 2 – 12 tuổi.

   - trẻ con dưới 2 tuổi được miễn phí quơ dịch vụ.

   - trẻ em từ 04 – 12 tuổi đóng thêm phụ thu ( giá tùy từng thời khắc). Bao gồm ăn buffet 3 bữa và vui vơi vinpearl land và safari.

ĐỐI VỚI hotel

  - Tối đa 02 người lớn và 02 trẻ em từ 02 tuổi đến dưới 12 tuổi. Hoặc 03 người lớn và 01 con nít.

  - Trường hợp trẻ thơ tuổi từ 04 tuổi đến dưới 11 tuổi sẽ phải kê thêm giường phụ và phải đóng thêm phụ thu.

QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI VOUCHER thời điểm dịp lễ

Nếu lên lịch du lịch vào mùa cao điểm, quý khách nên mua voucher và book phòng trước ngày đến chí ít 1 tuần vì vào dịp nghỉ lễ hội công suất phòng thường hết rất sớm. NGÀY LỄ sẽ được tính vào các ngày đặc biệt sau: tết tây, tết âm lịch, giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế cần lao và Lễ Quốc Khánh.

Đặc biệt, đêm Noel, ngày và đêm giao thừa sẽ có nhiều trương trình đặc sắc.

3. GIÁ VOUCHER VINPEARL PHÚ QUỐC 2019 ?

Vậy quý khách có câu hỏi giá Voucher Vinpearl Phú Quốc là bao nhiêu ?

 

 

 


Với mức chiết khấu được cho là khá đậm. Giảm 58%, từ 6.410.000đ xuống chỉ còn 2.699.000đ/biệt thự khi lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-golf-phu-quoc. Vừa được tạm cư trong vi la 5 sao, hướng vườn tuyệt đẹp. Vừa có không gian riêng tư, cho các hoạt động sum hiệp gia đình yên ấm. Qúa chương trình khuyến mại phải không nào? Còn đo đắn gì mà không đặt ngay Voucher Vinpearl Phú Quốc tại đại lý phân phối Voucher Vinpearl số 1 – Elite Tour !

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua voucher, thì chúng tôi có thể giúp bạn một cách miễn phí. Chỉ cần ghé thăm website của Công ty du lịch Elite Tour là Elitetour.com.vn và chọn lọc loại voucher mà mình muốn. Sau đó, chúng tôi sẽ giao thông để tương trợ về thông tin gói voucher bạn chọn!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/san-voucher-vinpearl-phu-quoc-uu-dai-toi-58-he-2019

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé